ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลไพรขลา อำเภอชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์  
 
 
ประวัติความเป็นมา
สภาพโดยทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
คำขวัญ วิสัยทัศน์ พันธกิจ
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพเศรษฐกิจ
วัฒนธรรมประเพณีชาวไพรขลา
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลไพรขลา
นโยบายการพัฒนาของผู้บริหาร
การบริการประชาชน
แหล่งท่องเที่ยว
ช่องทางการติดต่อทางอิเล็กทรอนิกส์
 
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
 
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ศูนย์ดำรงธรรม
  กองทุนหลักประกันสุขภาพ
  เบี้ยผู้สูงอายุ
  แบบสอบถามความพึงพอใจ
  ภาพกิจกรรม
 รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
 คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยน์ทับซ้อน
 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 การบริหารงานบุคคล
 LPA ส่วนกองการศึกษาฯ
 LPA กองช่าง
 ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ
 การจัดทำฐานข้อมูลตลาด
 
  แผนยุทธศาสตร์
  การดำเนินงาน
  แผนดำเนินงานประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
 แผนพัฒนาท้องถิ่น
 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
 รายงานผลการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
 รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 แผนจัดหาพัสดุ
 แผนการส่งเสริมการท่องเที่ยว
 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
 
การปฏิบัติงาน
  มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 
การให้บริการ
  ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  มาตรฐานการให้บริการ
  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
  นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
  แผนอัตรากำลัง
  หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  นโยบายไม่รับของขวัญ (์No Gift Policy)
  การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (พ.ศ.2566-2570)
 
แผนป้องกันการทุจริต
  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
  มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
  พ.ร.บ./พ.ร.ก.
  กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
  ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 1-13
 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดหาประโยชน์ในทรัพย์สินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 ระเบียบการใช้และรักษารถยนต์
 รวมระเบียบ การรับเงิน การเบิกเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน
 
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
 
 
 
 
 
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
_______________________________________________________________________________________
 
ลำดับ หัวข้อ วันที่ อ่าน ดาวน์โหลด
1   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 3  doc120230825143728.pdf   10-07-2566  155  15
2   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230712141421.pdf   04-07-2566  678  0
3   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230712141313.pdf   02-06-2566  690  0
4   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230524112236.pdf   03-05-2566  757  1
5   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 2  doc120230524113920.pdf   21-04-2566  731  4
6   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230524112135.pdf   07-04-2566  757  0
7   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230524112049.pdf   03-03-2566  739  1
8   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230426110048.pdf   03-02-2566  763  3
9   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230131105708.pdf   05-01-2566  925  4
10   ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2565  doc120221222112909.pdf   02-12-2565  1071  3
11   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120221222112409.pdf   02-12-2565  1005  2
12   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120221222112451.pdf   04-11-2565  1021  3
13   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 4  doc120221129110213.pdf   20-10-2565  1107  2
14   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120221110112315.pdf   02-10-2565  1126  2
15   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120221110113018.pdf   02-09-2565  1159  7
16   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220809061244.pdf   04-08-2565  1310  5
17   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 3  doc120220803064834.pdf   03-08-2565  1322  7
18   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220721084150.pdf   04-07-2565  1324  2
19   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220607081019.pdf   06-06-2565  1355  3
20   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220526090203.pdf   03-05-2565  1302  6
21   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 2  doc120220510051705.pdf   27-04-2565  1325  5
22   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220407025050.pdf   04-04-2565  1352  7
23   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220310063052.pdf   03-03-2565  1300  7
24   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220202090742.pdf   02-02-2565  1350  5
25   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 1  doc120220113022125.pdf   13-01-2565  1343  2
26   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220106091413.pdf   04-01-2565  1254  5
27   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120211214025640.pdf   03-12-2564  1303  4
28   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120211209071222.pdf   04-11-2564  1237  6
29   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 4  doc120211126041512.pdf   20-10-2564  1274  2
30   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120211126042053.pdf   04-10-2564  1273  2
31   ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564  doc120211126040258.pdf   04-10-2564  1255  7
32   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210929041823.pdf   03-09-2564  1265  1
33   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210824044452.pdf   03-08-2564  1312  1
34   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 3  doc120210824045222.pdf   02-07-2564  1320  1
35   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210824044402.pdf   02-07-2564  1305  0
36   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210824044307.pdf   04-06-2564  1274  0
37   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210607042217.pdf   03-05-2564  1344  3
38   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 2  doc120210427092002.pdf   27-04-2564  1315  3
39   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210512070215.pdf   02-04-2564  1355  1
40   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210323084849.pdf   04-03-2564  1316  1
41   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210323084647.pdf   03-02-2564  1373  1
42   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 1  doc120210427091755.pdf   27-01-2564  1311  1
43   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210323084346.pdf   04-01-2564  1310  1
44   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210323084250.pdf   03-12-2563  1379  1
45   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210323084143.pdf   04-11-2563  1309  1
46   ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563  doc120210427080224.pdf   05-10-2563  1252  4
47   รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563  doc120210427080114.pdf   05-10-2563  1269  1
48   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาสที่ 4  doc120210824045613.pdf   02-10-2563  1296  0
49   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200817215529.pdf   03-08-2563  1321  7
50   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 3  doc120200817215936.pdf   30-07-2563  1302  8
51   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  สขร1   03-07-2563  1353  5
52   ประกาศอบต.ไพรขลา เรื่อง ผู้ชนะการประมูลการขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ฯ จำนวน 3 กลุ่มรายการ  ประกาศผู้ชนะการประมูลการขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ฯ จำนวน 3 กลุ่มรายการ    19-06-2563  1319  24
53   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  สขร1   16-06-2563  1362  5
54   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200529092511.pdf   01-05-2563  1343  6
55   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 2  doc120200529092608.pdf   30-04-2563  1308  3
56   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 1  doc120200423004043.pdf   23-04-2563  1337  8
57   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200421014421.pdf   15-04-2563  1315  3
58   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200428204240.pdf   18-03-2563  1248  6
59   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200227233325.pdf   19-02-2563  1240  8
60   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200117014206.pdf   13-01-2563  1320  3
 หน้า 1 | 2 | 
 
 
 
อบต.ไพรขลา อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ โทรศัพท์ 044-545132-3 , โทรสาร 044-545168
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก  I  สถานที่สำคัญ  I  ผลิตภัณฑ์ตำบล  I  กระดานถาม-ตอบ  I  แผนผังเว็บไซต์  I  ติดต่ออบต.