ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลไพรขลา อำเภอชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์
ประวัติความเป็นมา
สภาพโดยทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
คำขวัญ วิสัยทัศน์ พันธกิจ
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพเศรษฐกิจ
วัฒนธรรมประเพณีชาวไพรขลา
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลไพรขลา
นโยบายการพัฒนาของผู้บริหาร
การบริการประชาชน
แหล่งท่องเที่ยว
ช่องทางการติดต่อทางอิเล็กทรอนิกส์
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
 
เบี้ยผู้สูงอายุ
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
ภาพกิจกรรม
 
รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
 
คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยน์ทับซ้อน
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
การบริหารงานบุคคล
 
LPA ส่วนกองการศึกษาฯ
 
LPA กองช่าง
 
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ
 
การจัดทำฐานข้อมูลตลาด
 
แผนยุทธศาสตร์
การดำเนินงาน
 
แผนดำเนินงานประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
 
รายงานผลการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
 
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 
แผนจัดหาพัสดุ
 
แผนการส่งเสริมการท่องเที่ยว
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
การปฏิบัติงาน
 
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
 
มาตรฐานการให้บริการ
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
 
แผนอัตรากำลัง
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
 
นโยบายไม่รับของขวัญ (์No Gift Policy)
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (พ.ศ.2566-2570)
แผนป้องกันการทุจริต
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
 
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
 
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
 
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 1-13
 
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดหาประโยชน์ในทรัพย์สินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
ระเบียบการใช้และรักษารถยนต์
 
รวมระเบียบ การรับเงิน การเบิกเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน
 
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน
 
แผนการตรวจสอบภายในประจำปี
 
นโยบายและวิธีการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
_______________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 3
doc120230825143728.pdf
10-07-2566
204
15
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230712141421.pdf
04-07-2566
836
0
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230712141313.pdf
02-06-2566
837
0
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230524112236.pdf
03-05-2566
901
1
5
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 2
doc120230524113920.pdf
21-04-2566
880
4
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230524112135.pdf
07-04-2566
898
0
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230524112049.pdf
03-03-2566
876
1
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230426110048.pdf
03-02-2566
918
3
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230131105708.pdf
05-01-2566
1068
4
10
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2565
doc120221222112909.pdf
02-12-2565
1229
3
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120221222112409.pdf
02-12-2565
1149
2
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120221222112451.pdf
04-11-2565
1158
3
13
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 4
doc120221129110213.pdf
20-10-2565
1260
2
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120221110112315.pdf
02-10-2565
1254
2
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120221110113018.pdf
02-09-2565
1290
7
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220809061244.pdf
04-08-2565
1450
5
17
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 3
doc120220803064834.pdf
03-08-2565
1451
7
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220721084150.pdf
04-07-2565
1449
2
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220607081019.pdf
06-06-2565
1510
3
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220526090203.pdf
03-05-2565
1445
6
21
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 2
doc120220510051705.pdf
27-04-2565
1512
5
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220407025050.pdf
04-04-2565
1510
7
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220310063052.pdf
03-03-2565
1447
7
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220202090742.pdf
02-02-2565
1512
5
25
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 1
doc120220113022125.pdf
13-01-2565
1461
2
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220106091413.pdf
04-01-2565
1376
5
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120211214025640.pdf
03-12-2564
1447
4
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120211209071222.pdf
04-11-2564
1384
6
29
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 4
doc120211126041512.pdf
20-10-2564
1418
2
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120211126042053.pdf
04-10-2564
1414
2
31
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564
doc120211126040258.pdf
04-10-2564
1393
7
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210929041823.pdf
03-09-2564
1411
1
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210824044452.pdf
03-08-2564
1454
1
34
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 3
doc120210824045222.pdf
02-07-2564
1431
1
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210824044402.pdf
02-07-2564
1468
0
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210824044307.pdf
04-06-2564
1411
0
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210607042217.pdf
03-05-2564
1485
3
38
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 2
doc120210427092002.pdf
27-04-2564
1458
3
39
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210512070215.pdf
02-04-2564
1489
1
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210323084849.pdf
04-03-2564
1443
1
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210323084647.pdf
03-02-2564
1498
1
42
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 1
doc120210427091755.pdf
27-01-2564
1471
1
43
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210323084346.pdf
04-01-2564
1447
1
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210323084250.pdf
03-12-2563
1533
1
45
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210323084143.pdf
04-11-2563
1439
1
46
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563
doc120210427080224.pdf
05-10-2563
1378
4
47
รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563
doc120210427080114.pdf
05-10-2563
1440
1
48
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาสที่ 4
doc120210824045613.pdf
02-10-2563
1448
0
49
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200817215529.pdf
03-08-2563
1477
7
50
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 3
doc120200817215936.pdf
30-07-2563
1466
8
51
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
สขร1
03-07-2563
1499
5
52
ประกาศอบต.ไพรขลา เรื่อง ผู้ชนะการประมูลการขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ฯ จำนวน 3 กลุ่มรายการ
ประกาศผู้ชนะการประมูลการขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ฯ จำนวน 3 กลุ่มรายการ
19-06-2563
1461
24
53
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
สขร1
16-06-2563
1501
5
54
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200529092511.pdf
01-05-2563
1505
6
55
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 2
doc120200529092608.pdf
30-04-2563
1463
3
56
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 1
doc120200423004043.pdf
23-04-2563
1467
8
57
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200421014421.pdf
15-04-2563
1437
3
58
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200428204240.pdf
18-03-2563
1366
6
59
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200227233325.pdf
19-02-2563
1371
8
60
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200117014206.pdf
13-01-2563
1452
3
หน้า
1
|
2
|
อบต.ไพรขลา อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ โทรศัพท์ 044-060-545
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.