ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลไพรขลา อำเภอชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์
ประวัติความเป็นมา
สภาพโดยทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
คำขวัญ วิสัยทัศน์ พันธกิจ
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพเศรษฐกิจ
วัฒนธรรมประเพณีชาวไพรขลา
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลไพรขลา
นโยบายการพัฒนาของผู้บริหาร
การบริการประชาชน
แหล่งท่องเที่ยว
ช่องทางการติดต่อทางอิเล็กทรอนิกส์
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
 
เบี้ยผู้สูงอายุ
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
ภาพกิจกรรม
 
รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
 
คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยน์ทับซ้อน
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
การบริหารงานบุคคล
 
LPA ส่วนกองการศึกษาฯ
 
LPA กองช่าง
 
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ
 
การจัดทำฐานข้อมูลตลาด
 
แผนยุทธศาสตร์
การดำเนินงาน
 
แผนดำเนินงานประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
 
รายงานผลการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
 
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 
แผนจัดหาพัสดุ
 
แผนการส่งเสริมการท่องเที่ยว
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
การปฏิบัติงาน
 
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
 
มาตรฐานการให้บริการ
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
 
แผนอัตรากำลัง
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
 
นโยบายไม่รับของขวัญ (์No Gift Policy)
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (พ.ศ.2566-2570)
แผนป้องกันการทุจริต
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
 
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
 
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
 
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 1-13
 
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดหาประโยชน์ในทรัพย์สินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
ระเบียบการใช้และรักษารถยนต์
 
รวมระเบียบ การรับเงิน การเบิกเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน
 
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน
 
แผนการตรวจสอบภายในประจำปี
 
นโยบายและวิธีการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
_______________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2568 ไตรมาสที่ 4
doc120251008162906.pdf
01-10-2568
0
0
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2568 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120251008162650.pdf
01-10-2568
0
0
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2568 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120250912134953.pdf
04-09-2568
8
1
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2568 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120250808150626.pdf
01-08-2568
16
3
5
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2568 ไตรมาสที่ 3
doc120250723132025.pdf
16-07-2568
11
2
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2568 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120250721100453.pdf
04-07-2568
18
6
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2568 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120250618133627.pdf
04-06-2568
22
3
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2568 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120250515162607.pdf
01-05-2568
27
3
9
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2568 ไตรมาสที่ 2
doc120250424112130.pdf
21-04-2568
34
3
10
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2568 (รูปแบบไฟล์ excel ตามแบบฟอร์ม ITA-o12 ผนวก ก)
doc120250423094302.xlsx
doc220250408170804.xlsx
08-04-2568
72
89
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2568 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120250424111208.pdf
03-04-2568
33
0
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120250424111722.pdf
03-03-2568
32
0
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2568 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120250218090138.pdf
03-02-2568
37
5
14
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2568 ไตรมาสที่ 1
doc120250110105212.pdf
06-01-2568
36
1
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120250115114445.pdf
02-01-2568
38
1
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120241209153950.pdf
02-12-2567
42
1
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120241107140835.pdf
04-11-2567
33
1
18
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2567 ไตรมาสที่ 4
doc120241107141919.pdf
15-10-2567
33
1
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120241107140712.pdf
03-10-2567
53
1
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120240923150303.pdf
04-09-2567
54
2
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120240923150048.pdf
02-08-2567
47
1
22
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2567 ไตรมาสที่ 3
doc120241107141710.pdf
23-07-2567
38
0
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120240716133942.pdf
02-07-2567
68
1
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120240610162746.pdf
04-06-2567
78
1
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120240610162625.pdf
03-05-2567
80
1
26
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2567 ไตรมาสที่ 2
doc120241107141624.pdf
22-04-2567
42
1
27
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุในรอบ 6 เดือน (1 ต.ค.66-31 มี.ค. 67)
doc120240423154016.pdf
doc220240423160446.xls
05-04-2567
95
28
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120240423153822.pdf
04-04-2567
82
0
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120240423153715.pdf
04-03-2567
64
0
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2567 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120240423153350.pdf
04-02-2567
74
0
31
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2567 ไตรมาสที่ 1
doc120241107145214.pdf
25-01-2567
34
1
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120240215111905.pdf
04-01-2567
65
0
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120231220100035.pdf
04-12-2566
81
4
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120231122141859.pdf
02-11-2566
84
3
35
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 4
doc120231030133315.pdf
11-10-2566
89
1
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120231020161154.pdf
04-10-2566
87
0
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120231020161013.pdf
04-09-2566
86
0
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120231020162244.pdf
04-08-2566
94
2
39
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 3
doc120231030132930.pdf
10-07-2566
83
2
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230712141902.pdf
04-07-2566
128
4
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230712141828.pdf
02-06-2566
132
4
42
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230524114436.pdf
03-05-2566
170
3
43
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 2
doc120230524114546.pdf
21-04-2566
168
2
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120231020160501.pdf
07-04-2566
172
9
45
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
สขร.ก.พ.
03-03-2566
178
6
46
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230426110357.pdf
03-02-2566
169
3
47
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 1
doc120230209160554.pdf
16-01-2566
222
17
48
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230209153324.pdf
05-01-2566
209
10
49
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230209153150.pdf
02-12-2565
203
2
50
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230209153040.pdf
04-11-2565
203
5
51
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 4
doc120230216160330.pdf
20-10-2565
211
2
52
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230209152820.pdf
02-10-2565
202
1
53
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230209152714.pdf
02-09-2565
206
1
54
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230209152559.pdf
04-08-2565
220
1
55
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 3
doc120230216160246.pdf
03-08-2565
210
1
56
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230209152447.pdf
04-07-2565
206
1
57
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230209152241.pdf
06-06-2565
211
1
58
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230209152148.pdf
03-05-2565
193
1
59
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 2
doc120230216160135.pdf
27-04-2565
204
1
60
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230209152044.pdf
04-04-2565
184
2
หน้า
1
|
2
|
อบต.ไพรขลา อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ โทรศัพท์ 044-060-545
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.