ประชาสัมพันธ์ การตอบแบบประเมินการวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ๑. พิมพ์ลิงค์นี้ https://itas.nacc.go.th/go/eit/mkyar0
ประวัติความเป็นมา
สภาพโดยทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
คำขวัญ วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายการพัฒนาของผู้บริหาร
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพเศรษฐกิจ
วัฒนธรรมประเพณีชาวไพรขลา
นโยบาย
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
โครงสร้างองค์การบริหารส่วนตำบลไพรขลา
การบริการประชาชน
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
 
เบี้ยผู้สูงอายุ
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
ภาพกิจกรรม
 
คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยน์ทับซ้อน
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
 
รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
การบริหารงานบุคคล
 
แผนยุทธศาสตร์
การดำเนินงาน
 
แผนดำเนินงานประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
 
รายงานผลการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
 
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
 
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 
แผนจัดหาพัสดุ
 
แผนการส่งเสริมการท่องเที่ยว
 
แผนแม่บทระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (2564-2566)
การปฏิบัติงาน
 
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
 
มาตรฐานการให้บริการ
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
 
แผนอัตรากำลัง
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
 
นโยบายไม่รับของขวัญ (์No Gift Policy)
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (พ.ศ.2566-2570)
แผนป้องกันการทุจริต
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
 
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
 
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
 
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
_______________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120230131105708.pdf
05-01-2566
7
1
2
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2565
doc120221222112909.pdf
02-12-2565
117
0
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120221222112409.pdf
02-12-2565
117
2
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120221222112451.pdf
04-11-2565
116
2
5
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 4
doc120221129110213.pdf
20-10-2565
170
0
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120221110112315.pdf
02-10-2565
240
2
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120221110113018.pdf
02-09-2565
242
7
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220809061244.pdf
04-08-2565
374
5
9
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 3
doc120220803064834.pdf
03-08-2565
369
7
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220721084150.pdf
04-07-2565
367
2
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220607081019.pdf
06-06-2565
378
3
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220526090203.pdf
03-05-2565
389
6
13
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 2
doc120220510051705.pdf
27-04-2565
388
5
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220407025050.pdf
04-04-2565
403
7
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220310063052.pdf
03-03-2565
398
7
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220202090742.pdf
02-02-2565
404
5
17
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 1
doc120220113022125.pdf
13-01-2565
412
2
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120220106091413.pdf
04-01-2565
370
5
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120211214025640.pdf
03-12-2564
385
4
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120211209071222.pdf
04-11-2564
371
6
21
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 4
doc120211126041512.pdf
20-10-2564
393
2
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120211126042053.pdf
04-10-2564
379
1
23
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564
doc120211126040258.pdf
04-10-2564
395
5
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210929041823.pdf
03-09-2564
401
1
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210824044452.pdf
03-08-2564
401
1
26
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 3
doc120210824045222.pdf
02-07-2564
408
1
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210824044402.pdf
02-07-2564
406
0
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210824044307.pdf
04-06-2564
401
0
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210607042217.pdf
03-05-2564
426
3
30
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 2
doc120210427092002.pdf
27-04-2564
432
3
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210512070215.pdf
02-04-2564
442
1
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210323084849.pdf
04-03-2564
447
1
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210323084647.pdf
03-02-2564
511
1
34
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 1
doc120210427091755.pdf
27-01-2564
424
1
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210323084346.pdf
04-01-2564
441
1
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210323084250.pdf
03-12-2563
464
1
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120210323084143.pdf
04-11-2563
440
1
38
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563
doc120210427080224.pdf
05-10-2563
406
4
39
รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563
doc120210427080114.pdf
05-10-2563
400
1
40
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาสที่ 4
doc120210824045613.pdf
02-10-2563
379
0
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200817215529.pdf
03-08-2563
426
7
42
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 3
doc120200817215936.pdf
30-07-2563
426
8
43
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
สขร1
03-07-2563
429
5
44
ประกาศอบต.ไพรขลา เรื่อง ผู้ชนะการประมูลการขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ฯ จำนวน 3 กลุ่มรายการ
ประกาศผู้ชนะการประมูลการขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ฯ จำนวน 3 กลุ่มรายการ
19-06-2563
433
24
45
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
สขร1
16-06-2563
433
5
46
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200529092511.pdf
01-05-2563
426
6
47
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 2
doc120200529092608.pdf
30-04-2563
428
3
48
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 1
doc120200423004043.pdf
23-04-2563
424
8
49
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200421014421.pdf
15-04-2563
428
3
50
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200428204240.pdf
18-03-2563
419
6
51
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200227233325.pdf
19-02-2563
418
8
52
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200117014206.pdf
13-01-2563
442
3
53
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200117014118.pdf
13-01-2563
444
2
54
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120200117014008.pdf
18-11-2562
443
2
55
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562
doc120191110211835.pdf
22-10-2562
439
7
56
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 4
doc120191010003343.pdf
10-10-2562
475
3
57
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562 (สขร.1)
02-10-2562
468
3
58
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2562 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120190908234809.pdf
03-09-2562
382
5
59
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2562 (สขร.1) อบต.ไพรขลา
doc120190805205158.pdf
02-08-2562
349
6
60
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 3
doc120191010003059.pdf
18-07-2562
328
4
หน้า
1
|
2
|
อบต.ไพรขลา อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ โทรศัพท์ 044-545132-3 , โทรสาร 044-545168
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.