ประชาสัมพันธ์ การตอบแบบประเมินการวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ๑. พิมพ์ลิงค์นี้ https://itas.nacc.go.th/go/eit/mkyar0  
 
ประวัติความเป็นมา
สภาพโดยทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
คำขวัญ วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายการพัฒนาของผู้บริหาร
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพเศรษฐกิจ
วัฒนธรรมประเพณีชาวไพรขลา
นโยบาย
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
โครงสร้างองค์การบริหารส่วนตำบลไพรขลา
การบริการประชาชน
แหล่งท่องเที่ยว
 
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
 
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ศูนย์ดำรงธรรม
  กองทุนหลักประกันสุขภาพ
  เบี้ยผู้สูงอายุ
  แบบสอบถามความพึงพอใจ
  ภาพกิจกรรม
 คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยน์ทับซ้อน
 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
 รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 การบริหารงานบุคคล
 LPA ส่วนกองการศึกษาฯ
 LPA กองช่าง
 ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ
 การจัดทำฐานข้อมูลตลาด
 
  แผนยุทธศาสตร์
  การดำเนินงาน
  แผนดำเนินงานประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
 แผนพัฒนาท้องถิ่น
 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
 รายงานผลการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
 รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
 การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 แผนจัดหาพัสดุ
 แผนการส่งเสริมการท่องเที่ยว
 แผนแม่บทระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
การปฏิบัติงาน
  มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 
การให้บริการ
  ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  มาตรฐานการให้บริการ
  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
  นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
  แผนอัตรากำลัง
  หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  นโยบายไม่รับของขวัญ (์No Gift Policy)
  การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (พ.ศ.2566-2570)
 
แผนป้องกันการทุจริต
  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
  มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 การขับเคลื่อนจริยธรรม
 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
  พ.ร.บ./พ.ร.ก.
  กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
  ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 1-13
 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดหาประโยชน์ในทรัพย์สินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 ระเบียบการใช้และรักษารถยนต์
 รวมระเบียบ การรับเงิน การเบิกเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน
 
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
 
 
 
 
 
 
ผลประ�าศ�ารจัดซื้อจัดจ้าง
_______________________________________________________________________________________
 
ลำดับ หัวข้อ วันที่ อ่าน ดาวน์โหลด
1   ระกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 3  doc120230825143728.pdf   10-07-2566  24  1
2   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230712141421.pdf   04-07-2566  164  0
3   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230712141313.pdf   02-06-2566  164  0
4   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230524112236.pdf   03-05-2566  207  0
5   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 2  doc120230524113920.pdf   21-04-2566  208  1
6   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230524112135.pdf   07-04-2566  214  0
7   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230524112049.pdf   03-03-2566  211  1
8   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2566 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230426110048.pdf   03-02-2566  251  2
9   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120230131105708.pdf   05-01-2566  389  4
10   ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2565  doc120221222112909.pdf   02-12-2565  515  2
11   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120221222112409.pdf   02-12-2565  498  2
12   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120221222112451.pdf   04-11-2565  493  3
13   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 4  doc120221129110213.pdf   20-10-2565  550  2
14   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120221110112315.pdf   02-10-2565  621  2
15   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120221110113018.pdf   02-09-2565  622  7
16   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220809061244.pdf   04-08-2565  750  5
17   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 3  doc120220803064834.pdf   03-08-2565  767  7
18   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220721084150.pdf   04-07-2565  758  2
19   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220607081019.pdf   06-06-2565  771  3
20   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220526090203.pdf   03-05-2565  771  6
21   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 2  doc120220510051705.pdf   27-04-2565  777  5
22   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220407025050.pdf   04-04-2565  791  7
23   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220310063052.pdf   03-03-2565  771  7
24   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220202090742.pdf   02-02-2565  785  5
25   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 1  doc120220113022125.pdf   13-01-2565  813  2
26   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120220106091413.pdf   04-01-2565  742  5
27   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120211214025640.pdf   03-12-2564  751  4
28   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120211209071222.pdf   04-11-2564  728  6
29   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 4  doc120211126041512.pdf   20-10-2564  766  2
30   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120211126042053.pdf   04-10-2564  748  2
31   ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564  doc120211126040258.pdf   04-10-2564  751  7
32   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210929041823.pdf   03-09-2564  760  1
33   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210824044452.pdf   03-08-2564  776  1
34   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 3  doc120210824045222.pdf   02-07-2564  791  1
35   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210824044402.pdf   02-07-2564  780  0
36   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210824044307.pdf   04-06-2564  775  0
37   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210607042217.pdf   03-05-2564  808  3
38   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 2  doc120210427092002.pdf   27-04-2564  812  3
39   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210512070215.pdf   02-04-2564  822  1
40   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210323084849.pdf   04-03-2564  820  1
41   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210323084647.pdf   03-02-2564  876  1
42   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่ 1  doc120210427091755.pdf   27-01-2564  796  1
43   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210323084346.pdf   04-01-2564  810  1
44   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210323084250.pdf   03-12-2563  839  1
45   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120210323084143.pdf   04-11-2563  823  1
46   ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563  doc120210427080224.pdf   05-10-2563  775  4
47   รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563  doc120210427080114.pdf   05-10-2563  766  1
48   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาสที่ 4  doc120210824045613.pdf   02-10-2563  753  0
49   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200817215529.pdf   03-08-2563  790  7
50   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 3  doc120200817215936.pdf   30-07-2563  798  8
51   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  สขร1   03-07-2563  799  5
52   ประกาศอบต.ไพรขลา เรื่อง ผู้ชนะการประมูลการขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ฯ จำนวน 3 กลุ่มรายการ  ประกาศผู้ชนะการประมูลการขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ฯ จำนวน 3 กลุ่มรายการ    19-06-2563  798  24
53   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  สขร1   16-06-2563  811  5
54   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200529092511.pdf   01-05-2563  801  6
55   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 2  doc120200529092608.pdf   30-04-2563  800  3
56   ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ E-GP ไตรมาสที่ 1  doc120200423004043.pdf   23-04-2563  794  8
57   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200421014421.pdf   15-04-2563  805  3
58   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200428204240.pdf   18-03-2563  779  6
59   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200227233325.pdf   19-02-2563  764  8
60   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562 (สขร.1) อบต.ไพรขลา  doc120200117014206.pdf   13-01-2563  806  3
 หน้า 1 | 2 | 
 
 
 
อบต.ไพรขลา อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ โทรศัพท์ 044-545132-3 , โทรสาร 044-545168
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก  I  สถานที่สำคัญ  I  ผลิตภัณฑ์ตำบล  I  กระดานถาม-ตอบ  I  แผนผังเว็บไซต์  I  ติดต่ออบต.